สวัสดีคะ มารีวิววันเดย์กับทริปพีพี หมู่เกาะพีพี เกาะสวรรค์ที่ใครหลายคนต่างใฝ่ฝันที่จะมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต  ทริปนี้บอกเลยว่าสนุกมาก มีสถานที่สวยๆ มาก ใครที่ชื่นชอบทะเล ต้องไม่พลาดกับทัวร์พีพี อีกทั่งมีมุมของสถานที่ต่างๆ ให้เซลฟี่กันด้วย

เรามาเริ่มกันเลย 1 วันกับทริปพีพี

_________________________________________________

เราเริ่มออกเดินทางจากที่พัก 8 โมงเช้า

เรามาถึง บริษัท Diamond sea

หลังจากที่พนักงานให้เราเซ็นต์ชื่อเรียบร้อย หลังจากนั้นให้นั่งพัก พร้อมรับประทานของกินเล่น ขนม นม น้ำ

ช่วงเวลานี้ไกด์มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับทริป และช่วยลูกค้าเลือกอุปกรณ์ที่ใช้ในการดำน้ำต่างๆ

ถึงเวลานี้สักที เริ่มลงเรือได้เวลาออกเดินทางแล้ว  ใช้เวลาประมาณ 40 นาที

พร้อมจ้า

ถึงพีพีดอนเป็นจุดแรก ทางกัปตันให้แวะชมวิวเล็กๆน้อยๆก่อน ไปดำน้ำ

ก่อนถึงเวลาได้ดำน้ำ ขอถ่ายรูปสวยๆก่อน

น้ำทะเลใสมาก จุดต่อไป พีพีเล ไปรับประทานข้าวเที่ยงกัน ข้าวเที่ยงมื้อนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ รสชาติถือว่าดีเลยนะ

สำหรับเรา เราจัดเต็มเลย อิ่มมาก

บนเกาะพีพีเล มีร้านค้าเย่อะมาก ราคาก็จะสูงมาหน่อย

หลังจากรับประทานข้าวเที่ยงอิ่มแล้ว เราก็ไม่พลาดกับการได้ถ่ายรูป

ถึงเวลาต้องเดินทางต่อแล้ว

บนเรือก็ยังมีบริการขนม น้ำไว้ให้รับประทานเล่นด้วยนะ

จุดต่อไป อ่าวมาหยา บอกเลยว่าสวยมาก น้ำใส มีปลาเล็กว่ายไปมา

จุดสุดท้ายแล้ว เกาะไข่ จุดนี้เล่นน้ำก็ได้ พักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆ

อากาศร้อน ทานผลไม้ น้ำเย็นๆ สดชื่นหน่อย มีแรงได้ไปว่ายน้ำ ถ่ายรูป ทางเรือก็มีผลไม้ น้ำ พร้อมเอาเสิร์ฟถึงเกาะกันเลย

บนเกาะไข่มีร้านอาหาร ร้านค้าด้วย

บนเกาะไข่ ต้องบอกก่อน ว่าร้อนมาก ที่ร่มๆ ไม่ค่อยมี

ถึงเวลาหมดสนุกแล้วสิ ถึงเวลากลับฝั่งแล้ว แนะนำให้มาเที่ยวสักครั้ง กับทัวร์พีพี 1 วัน ได้เห็นได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติ มีสถานที่ให้ถ่ายรูปได้สวยเลย